Chính sách vận chuyển và kiếm hàng

Phương thc giao hàng

Để thun tin cho quý khách trong quá trình mua sm, Salina thc hin chính sách giao hàng như sau:

  1. Phí vn chuyn: T ngày 20/11/2021

🛒 Đơn hàng có hóa đơn thanh toán  t 800k : Áp dng freeship 

🛒 Đơn hàng có hóa đơn thanh toán trên 500k: Áp dng thu phí ship 20.000đ

🛒 Đơn hàng có hóa đơn thanh toán dưới 500k: Áp dng thu phí ship 30.000đ

🛒 Đơn hàng ni thành Hà Ni cn ship nhanh trong 4h: áp dng thu phí ship 40.000đ

🛒 Toàn b đơn hàng online đều không áp dng đồng kim (xem hàng trước khi nhn)

🛒 Khách hàng thanh toán, nhn hàng đều được áp dng chính sách đổi tr theo quy định đổi tr ca công ty.
 

  1. Thi gian giao hàng
  • Khu vc ni thành Hà Ni/Tp. H Chí Minh: T 1 3ngày
     
  • Khu vc khác: Các khu vc thuc tuyến huyn tr lên: 4 7 ngày

Lưu ý:

- Đối vi các đơn hàng sau 17h30 Salina s xác nhn đơn hàng cho quý khách vào ngày làm vic sau đó.

Salina trân trng thông báo đến quý khách hàng nhng điu chnh mi nht trong vic thu phí vn chuyn online. Hy vng quý khách hàng có nhng tri nghim tt nht khi mua sm ti Salina. 

 

Chính sách kiểm hàng

Định nghĩa.

Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng Salina gửi với các sản phẩm trong đơn hàng khách yêu cầu.

 Quy định

- Thời điểm kiểm hàng.

Salina chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng. Không hỗ trợ thử hàng.

Sau khi nhận hàng, khách hàng kiểm lại phát hiện sai, có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi trả. Lưu ý, quý khách quay video lúc mở thùng hàng để đối chiếu khi cần thiết.

- Phạm vi kiểm tra hàng hóa.

Khách hàng được kiểm tra các sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên Salina xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí: ảnh mẫu, mã sản phẩm, kích thước, màu sắc. chất liệu…

Tuyệt đối không bóc, mở các hộp sản phẩm có tem niêm phong, tem đảm bảo.

Không được cào lấy mã các sản phẩm có tích điểm, đổi quà.

- Các bước xử lý khi hàng hóa nhận được không như đơn đặt hàng.

Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm khách đặt trên đơn hàng. Xin hãy liên hệ với hotline 1800.6226 hoặc email cs@kgvietnam.com  để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.

Trường hợp Salina đóng sai đơn hàng theo yêu cầu của khách, khách có thể không nhận hàng, không thanh toán. Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn mới hoặc không, Salina sẽ hoàn lại tiền cho quý khách trong thời gian sớm nhất.

Trường hợp Salina đóng hàng đúng theo đơn hàng, nhưng khách hàng thay đổi nhu cầu, khách hàng có thể yêu cầu đổi trả và áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa. Trường hợp này khách hàng sẽ thanh toán chi phí giao hàng (nếu có).

Kênh thông tin tiếp nhận khiếu nại của khách hàng
- Hotline: 1800.6226
- Email: cs@kgvietnam.com

Trân trọng cảm ơn Quý khách!